ครู





ครู



ทำไมถึงอยากเป็นครู มันเริ่มจากตอนแรกเราสับสนเป้าหมายทางเดินอนาคตของตัวเองเพราะว่าไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนถนัดในเรื่องอะไรถนัดในด้านไหนถนัดวิชาอะไร เราพยายามถามตัวเราเองว่าเรานั้นอยากเรียนอะไร ละถ้าสิ่งที่เราเรียนนั้นถ้าเรียนจบมันจะมีทำงานไหม คือ ณ จุดๆนั้นเราสับสนกับตัวเรามากเพราะมีหลายอย่างที่เราอยากจะเรียน จนวันหนึ่งเรามานั่งคิดกับตัวเราเองว่า ลองไปสอบเป็นครูดีกว่าไหม เพราะคิดว่ามันก็ไม่ค่อยยากและมันก็ไม่ง่าย แต่ถ้าเราพยายามเราอาจทำได้ก็ได้ พอคิดได้แบบนั้นเราจึงไปปรึกษาพี่เราว่า เราจะลองไปสอบเข้าครู พี่เราก็สนับสุนนเรา จึงทำให้เรามีความฝันของเราคือ ครู. 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม